Soi kèo Real Madrid vs Mallorca - 19h ngày 11/9

Real Madrid vs Mallorca sẽ có một trận đấu tại Santiago Bernabeu vào tối nay. Cụ thể, cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 19h ngày 11/9. Cùng đưa ra một số nhận định và dự đoán về kết quả cuộc gặp gỡ trên nhé.

Nhận định về Real Madrid vs Mallorca

Mallorca hiện đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga và không có được phong độ cao nhất ở mùa giải này. 

Sau 4 trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, Mallorca chỉ mới có được 1 chiến thắng. Trong trận đấu gần nhất, họ vừa trải qua trận hòa 1-1 trước Girona vào tuần trước. 

Trong khi đó, Real Madrid vẫn đang duy trì được phong độ thi đấu ấn tượng ở mùa giải mới và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng La Liga ở thời điểm hiện tại. 

Los Blancos vừa vượt qua Celtic với tỷ số 3-0 ở trận đấu tuần trước và sẽ rất tự tin khi bước chân vào trận đấu với Mallorca. 

Thành tích đối đầu và các thống kê chính giữa Real Madrid vs Mallorca

  • Real Madrid có thành tích đối đầu tốt trước Mallorca và đã thắng 22 trong số 38 trận đối đầu giữa hai đội, trái ngược với 11 chiến thắng của Mallorca.
  • Real Madrid đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất trước Mallorca ở La Liga, với thất bại duy nhất trong 9 trận đấu vừa qua là vào năm 2019.
  • Real Madrid đang có chuỗi 6 trận toàn thắng trước Mallorca tại Santiago Bernabeu.
  • Mallorca đã thua nhiều trận hơn và để thủng lưới trước Real Madrid nhiều hơn so với bất kỳ đối thủ nào khác trong giải đấu.
  • Real Madrid hiện là đội duy nhất có tỷ lệ thắng hoàn hảo ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này và toàn thắng 4 trận tại La Liga cho đến nay.
  • Sau 14 trận thua trong 19 trận tại La Liga, Mallorca chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất tại giải đấu này.
Benzema sẽ không tham gia trận đấu tối nay vì chấn thương
Benzema sẽ không tham gia trận đấu tối nay vì chấn thương

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Real Madrid vs Mallorca

Real Madrid là một trong những đội bóng có đội hình xuất sắc nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Những chân sút chủ lực của họ vẫn giữ vững được phong độ thi đấu ấn tượng và gần như là không thể ngăn cản được họ vào lúc này. 

Trong trận đấu ngày mai, Real Madrid được dự đoán sẽ là đội tốt hơn và sẽ có thể giành chiến thắng trong trận đấu với Mallorca.

Tỷ số dự đoán: Real Madrid 3-1 Mallorca.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *