MU lọt top 4, HLV Rangnick nhận thưởng khủng 

Sau khi đội nhà lọt vào top 4, tuyển MU đã hé lộ khoản tiền thưởng khủng mà HLV Ralf Rangnick sẽ nhận được. Và vị chiến lược gia người Đức đã làm được điều này cho MU tại Premier League năm nay. 

MU bất ngờ bứt tốc, về đích số 4 Premier League

Đến với MU, Ralf Rangnick đã được chọn làm HLV tạm quyền đến hết năm nay. Trước đó, MU đã sa thải Solskjaer và có thêm vài trận đấu giao quyền cho trợ lý Michael Carrick dẫn dắt đội tuyển.

Vừa qua, MU đã có chiến thắng vô cùng kịch tính, rượt đuổi ráo riết đến những giây cuối trước đối thủ West Ham. May mắn thay, nhờ có pha lập công của chân sút Marcus Rashford, thầy trò HLV Rangnick đã về đích ở vị trí thứ 4 giải đấu Premier League. Đây cũng chính là mục tiêu mà Quỷ đỏ luôn nhắm đến ở giải đấu năm nay.

Về tổng thể, MU đã có lợi thế trên sân nhà Old Trafford nhưng các cầu thủ vẫn chưa có màn trình diễn thuyết phục dưới sự dẫn dắt của HLV Rangnick. Chính vì lẽ đó, trong suốt hiệp 1, Quỷ đỏ vẫn không có pha dứt điểm trúng đích nào.

Đến với hiệp 2, MU vẫn chưa thoát khỏi bế tắc mà phải đợi đến phút bù giờ họ mới có được một pha phản công dứt khoát, mang lại chiến thắng làm nức lòng CĐV đội nhà. 

MU lọt top 4, HLV Rangnick sẽ nhận được số tiền thưởng là bao nhiêu?

HLV Rangnick thực sự để lại dấu ấn thông qua bàn thắng duy nhất chung cuộc do công của Rashford. Không chỉ có vậy, cả 3 cầu thủ được ông lựa chọn để tung vào sân đều có cơ hội tỏa sáng, trong đó có “cậu bé vàng” Martial đang có ý định rời khỏi MU.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, MU đã ký với Rangnick một bản hợp đồng, trong đó có đề cập đến khoản tiền thưởng đối với vị thuyền trưởng tài ba người Đức, nếu như MU lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh.

Điều này đồng nghĩa với việc MU sẽ có suất tham dự Champions League trong mùa sau. Khi đó, ông Rangnick sẽ “bỏ túi” số tiền khủng lên đến 500.000 USD cho những cống hiến của mình.

MU sẽ có suất tham dự Champions League trong mùa sau

Hiện nay, HLV Ralf Rangnick đang nhận mức lương 180.000 bảng/ tuần khi dẫn dắt Quỷ đỏ MU. Theo dự kiến, ông sẽ chuyển sang làm cố vấn cho MU trong vòng 2 năm tới đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *