Tue. Apr 30th, 2024
Soi kèo Real Madrid vs Real Sociedad - 03h00 ngày 30/1

Real Madrid sẽ chào đón Real Sociedad tới Santiago Bernabeu vào ngày mai. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 30/1. Trong bài viết này, cùng dự đoán xem, giữa Real Madrid vs Real Sociedad, đội bóng nào sẽ có được chiến thắng nhé.

Nhận định về Real Madrid vs Real Sociedad

Sau chiến thắng trong hiệp phụ trước kình địch không đội trời chung Atletico Madrid ở tứ kết Copa del Rey, Real Madrid sẽ chào đón Real Sociedad tới sân Santiago Bernabeu vào ngày mai.

Real vừa bị loại khỏi Cúp quốc gia dưới tay Barcelona và sẽ rất muốn quay trở lại con đường chiến thắng của họ. Sau trận thua trên trước Barca, họ đã có 3 trận thắng liên tiếp. 

Trên bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid hiện kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm. Họ cần phải giành nhiều chiến thắng hơn để vượt qua đại kình địch của mình.

Trong khi đó, Real Sociedad đã xây dựng thành công hàng thủ chắc chắn khó bị phá vỡ của mình trong mùa giải năm nay.

Hiện tại, Real Sociedad đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 38 điểm. Một trận thắng trước Real sẽ giúp họ bắt kịp Real về số điểm. Chính vì điều này mà trận đấu trên hứa hẹn sẽ diễn ra khá hấp dẫn. 

Số liệu thống kê chính

  • Real Madrid hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại trước Real Sociedad trong giải đấu. Trận thua gần nhất của họ trước Real Sociedad diễn ra vào tháng 5 năm 2019 dưới thời HLV Zinedine Zidane.
  • Real Madrid chỉ thua 1 trong 15 trận sân nhà gần nhất trước Real Sociedad ở La Liga. Thật trùng hợp, nó cũng đến vào năm 2019.
  • Một chiến thắng vào ngày mai trước Real sẽ giúp ​​Real Sociedad đạt được thành tích thắng các trận liên tiếp trước các đội bóng đến từ Madrid lần đầu tiên kể từ năm 2013.
  • Real Madrid chỉ thua 1 trận trong 36 trận sân nhà gần nhất tại La Liga.
  • Nếu giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai thì Real Sociedad sẽ lần đầu tiên thắng 6 trận liên tiếp tại La Liga kể từ năm 2020.
Real Madrid chỉ thua 1 trận trong 36 trận sân nhà gần nhất tại La Liga
Real Madrid chỉ thua 1 trận trong 36 trận sân nhà gần nhất tại La Liga

Dự đoán: Real Madrid 2-1 Real Sociedad

Real Sociedad đã giành được 21 điểm sau 9 trận sân khách ở La Liga mùa này. Một thành tích rất tốt. Họ hiện cũng là đội bóng có thành tích tốt thứ ba tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên, Real Madrid sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu này. Hơn thế nữa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình. 

Với sự có mặt của những cầu thủ có khả năng làm thay đổi cục diện trận đấu thì Real được đánh giá có thể hạ gục Real Sociedad trong trận đấu này. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *