Tue. Apr 30th, 2024
Mbappe và Messi thi đấu mờ nhạt, PSG hòa Nice 0-0 ngay trên sân nhà

Tin tức thể thao 24h: Mbappe và Messi thi đấu mờ nhạt, PSG hòa Nice 0-0 ngay trên sân nhà.

Với việc bị Nice cầm hoà 0-0 trong cuộc chạm trán vào rạng sáng hôm nay, PSG tiếp tục gây thất vọng khi có chuỗi trận thứ 10 không thắng trên sân nhà.

Các siêu sao có mặt trong đội hình của đại gia nước Pháp đã không có được bất cứ một tình huống tỏa sáng nào để mang về chiến thắng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng Tử.

Mbappe và Messi “tịt ngòi”, PSG không thể phá vỡ hàng thủ của Nice trong hiệp 1

Lionel Messi chắc chắn là cầu thủ nhận được nhiều sự kỳ vọng trong trận đấu này, bởi anh mới nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2021. Bên cạnh đó, thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong năm nay, Gianluigi Donnarumma cũng góp mặt trong cuộc tiếp đón đối thủ Nice.

Nhưng cả hai cầu thủ nổi bật nhất trận đấu đều thi đấu khá mờ nhạt, thậm chí đến ngôi sao sáng giá Mbappe cũng không thể làm nên bất cứ đột phá nào.

Tỷ số 0-0 được giữ nguyên đến tận giờ nghỉ khi PSG không thể vượt qua được hàng thủ của đội khách.

PSG vẫn giữ được vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 dù chỉ có được một trận hòa

Sang đến hiệp 2, Messi, Mbappe và Di Maria vẫn là những cái tên quen thuộc bên phía PSG chạm được bóng.

Thế nhưng ngoài nhưng pha phối hợp ngắn và không mang lại hiệu quả ra thì bộ ba này không tạo được bất ngờ gì trong khu vực sân nhà của Nice.

0-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu giữa PSG và Nice. Dù có tới 22 cú sút trúng đích, đội chủ vẫn không thể xuyên thủng lưới của đoàn quân HLV Christophe Galtier. 

Không có được chiến thắng trước đối thủ nặng ký, nhưng PSG vẫn đang có được ngôi đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 41 điểm.

Chủ nhật tuần này, vào lúc 3h sáng, theo giờ VN, đội bóng của HLV Pochettino sẽ di chuyển đến sân nhà của Lens để bước chân vào trận đấu tiếp theo của giải vô địch bóng đá Pháp.

Lens là đội đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Ligue 1, chỉ xếp sau Nice và nếu tiếp tục duy trì một bộ mặt thi đấu như hiện tại thì có vẻ như một trận hòa hoặc thậm chí là thua sẽ dễ dàng xảy ra với đội bóng giàu có của nước Pháp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *