Tue. Apr 30th, 2024
Trò chơi thể thao điện tử hay nhất những năm 2000

Bằng một cách nào đó mà thể thao và trò chơi điện tử luôn có mối quan hệ mật thiết với nhau. Có một số điểm tương đồng mà người ta có thể rút ra giữa thể thao và trò chơi điện tử. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những trò chơi thể thao điện tử hay nhất những năm 2000 nhé. 

Tony Hawk’s Pro Skater 2

Tony Hawk là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong làng thể thao thế giới. Huyền thoại trượt ván đã kiếm được hàng triệu USD trong suốt sự nghiệp thi đấu và ông tiếp tục thu lợi từ sự nổi tiếng của mình bằng tiền bản quyền từ những trò chơi như Tony Hawk’s Pro Skater 2.

Tony Hawk’s Pro Skater 2 là một trong những trò chơi điện tử được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Với các tùy chỉnh chi tiết, chế độ nghề nghiệp, bản đồ và mục tiêu bổ sung cũng như trình chỉnh sửa bản đồ hoàn toàn mới, Tony Hawk’s Pro Skater 2 là sẽ một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

FIFA 09

Cái tên tiếp theo góp mặt trong danh sách những trò chơi thể thao điện tử hay nhất những năm 2000 là FIFA 09. Nhờ sự thành công của bóng đá, môn thể thao được xem nhiều nhất trên thế giới mà các tựa game của FIFA cũng đạt được một số thành tích nhất định.

Dù đã có nhiều phiên bản về FIFA được phát hành nhưng FIFA 09 vẫn được coi là một trong những tựa game hay nhất trong series. FIFA 09 được phát triển bởi EA Sports và hiện tại vẫn có mặt trên nhiều nền tảng game khác nhau. 

FIFA 09 được phát triển bởi EA Sports
FIFA 09 được phát triển bởi EA Sports

Wii Sports

Wii Sports là một trò chơi thể thao nhập vai, được phát hành bởi Nintendo vào năm 2006 và là cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách những trò chơi thể thao điện tử hay nhất những năm 2000. 

Mục tiêu của trò chơi này là mang đến niềm vui cho người chơi game ở mọi lứa tuổi. Trong trò chơi bao gồm nhiều môn thể thao như quần vợt, bowling, bóng chày, golf và quyền anh.

Tựa game này được đánh giá là khá thành công về mặt thương mại khi có thể thu hút cả người chơi game cũng như những người không phải là game thủ.

Trên đây là thông tin về 3 trò chơi thể thao điện tử hay nhất những năm 2000. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *