Tue. Apr 30th, 2024
MU hòa Young Boys

Trong lượt đấu cuối cùng vòng bảng Champions League, Young Boys đã xuất sắc cầm hòa Man United với tỷ số 1-1. Trận đấu này giúp huấn luyện viên Ralf Rangnick có thêm cái nhìn rõ hơn về các cầu thủ của mình.

MU không cần thiết kiếm điểm ở trận đấu này. Vì vậy, Rangnick đã quyết định thử nghiệm một số cầu thủ dự bị và mang lại kết quả không thực sự tốt ở một vài vị trí.

MU – Young Boys: Bài Test thất bại của Ralf Rangnick

1. Nemanja Matic

Rangnick đã thử nghiệm Matic ở vị trí trung vệ. Với triết lý của mình, ông yêu cầu mọi cầu thủ phải di chuyển nhiều, nhưng tác dụng phụ là có thể khiến tăng số ca chấn thương.

MU hòa Young Boys

Matic đã không có màn trình diễn thuyết phục. Anh chuyền hỏng vài lần, khiến hàng thủ MU phải chống đỡ vất vả. Thậm chí Matic đã phải nhận điểm thấp nhất trận từ Whoscored. Cầu thủ người Serbia cũng cần nâng cao thể lực để có thể thích nghi với lối chơi của người thầy hiện tại.

2. Aaron Wan-Bissaka

Một trận đấu không dễ dàng với Wan-Bissaka. Hậu vệ phải trị giá 50 triệu Bảng này cần phải cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công rất nhiều. Có lẽ Diogo Dalot sẽ thường xuyên ra sân trong những vòng đấu tiếp theo của Ngoại Hạng Anh khi mà Wan-Bissaka dính chấn thương đen đủi trong trận này.

Cầu thủ gốc Congo dường như không phù hợp với triết lý bóng đá của Ralf Rangnick.

3. Donny van de Beek

Van de Beek đã phải ngồi dự bị quá nhiều lần dưới thời Ole Solskjaer. Tiền vệ người Hà Lan cũng đã không chứng minh được bản thân mình ở trận đấu này.

Van de Beek đã không ghi được điểm trước Rangnick, thậm chí anh còn thi đấu khá mờ nhạt suốt 90 phút có mặt trên sân. Bàn thua của Man United có lỗi đến từ đường chuyền thiếu quan sát của cầu thủ này.

Trận đấu là một minh chứng cho thấy HLV tiền nhiệm Ole Gunnar Solskjaer đã không thường sử dụng Van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan cần nỗ lực nhiều hơn nữa để chứng minh bản thân mình ở Old Trafford.

Đây mới là trận đấu thứ hai của HLV Ralf Rangnick kể từ khi ông đến Old Trafford. Nhà cầm quân người Đức cần phải làm rất nhiều việc nữa để áp dụng triết lý bóng đá của mình lên đội bóng này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *