Tue. Apr 30th, 2024
Sau vụ Hamraoui bị hành hung, vợ cũ Abidal vẫn còn ấm ức

Hôm 23/01, sau sự việc bị hành hung, Kheira Hamraoui đã tái xuất giúp PSG giành thắng lợi 5-0 trước đối thủ Saint Etienne. Một lần nữa, Hayet Abidal lại đăng đàn tố cáo “tội trạng” của chồng cũ.

Hamraoui tái xuất sau scandal bị hành hung

Ngay sau khi tái xuất, Hamraoui đã nắm vị trí đá chính cho PSG giúp đội nhà giành phần thắng trước Saint Etienne trong giải VĐQG nữ Pháp. Đây là lần đầu ra sân của cô sau gần ba tháng bị hành hung chưa rõ nguyên nhân.

Kheira Hamraoui đã tái xuất giúp PSG giành thắng lợi 5-0

Trước đó, tờ L’Équipe đã đưa tin, vào tối 4/11/2021 Hamraoui đã bị hành hung bởi 2 người đàn ông lạ mặt. Được biết, vụ việc xảy ra khi cô cùng đồng đội Aminata Diallo về nhà sau bữa ăn cùng với các cầu thủ PSG tổ chức. Khi đang đến gần nhà, Hamraoui bỗng bị hai người đàn ông bịt mặt lôi ra khỏi xe và dùng thanh sắt tấn công. Hiện cuộc điều tra đang gặp bế tắc vì cảnh sát chưa tìm ra bất kỳ manh mối nào.

Không chỉ có vậy, những bí mật cá nhân của Hamraoui cũng bị phanh phui trong khi cô chưa từng tiết lộ công khai mà chỉ tâm sự với một vài đồng đội thân thiết của mình. Cô cũng phủ nhận tin đồn ngoại tình với cựu hậu vệ Pháp Eric Abidal.

Hayet vẫn còn ấm ức vụ chồng ngoại tình với Hamraoui

Nhận được tin Hamraoui quay trở lại thi đấu, Hayet Abidal – vợ cũ Eric Abidal đã chia sẻ bài viết “Top 10 phù thủy có ảnh hưởng nhất” lên Instagram để mỉa mai cô. Không những thế, Hayet Abidal còn chốt thêm lời bình: “Chúc cô chơi tốt trong trận đấu vào Chủ nhật. Hy vọng cô sẽ là người bắt đầu mọi thứ trên sân cỏ cũng như trong cuộc sống”. Động thái này cho thấy Hayet muốn khơi gọi lại vụ ngoại tình chấn động của chồng cô – Abidal với Hamraoui đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình mình. 

Hayet vẫn còn ấm ức vụ chồng ngoại tình với Hamraoui

Vào năm 2018, cựu hậu vệ người Pháp Eric Abidal đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Thể thao Barca. Khi đó, anh đã có cơ hội gặp gỡ Hamraoui – lúc này cô đã ký hợp đồng với đội PSG. Ngay sau khi CLB Barca để thua Bayern tới 2-8 tại giải đấu Champions League 2020, Abidal đã bị sa thải.

Mối quan hệ của Abidal với nữ cầu thủ Hamraoui chỉ được phanh phui sau khi cảnh sát tiến hành điều tra vụ hành hung. Đồng thời, chính Abidal cũng đã thú nhận với Hayet điều này khiến cô tức tốc đệ đơn ly hôn dù họ đã có đến 5 đứa con chung. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *