Tue. Apr 30th, 2024
Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình – Nhân tố tiềm năng của U23 Việt Nam

Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình đang nhận được sự chú ý vô cùng lớn từ giới chuyên môn & người hâm mộ bóng đá bởi màn thể hiện quá xuất sắc tại trận đấu với Nhật Bản vừa qua. Chắc chắn khi góp mặt tại đội hình U23 ở giải đấu SEA Games sắp tới, chân sút tài năng sẽ làm nên chuyện! 

Tài năng tuyệt vời của hậu vệ Nguyễn Thanh Bình

Trong trận đấu giao hữu giữa Nhật Bản & Việt Nam, Nguyễn Thanh Bình là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới bạn. Trước đó trong 4 lần giao đấu gần nhất, bàn thắng duy nhất mà đội tuyển Việt Nam ghi được chính là “một pha phản lưới nhà”.

Chính vì thế, giới chuyên môn & người hâm mộ cực kỳ điên đảo bởi cú đánh đầu đầy dũng mãnh của chàng hậu vệ này khi thi đấu tại Saitama, Nhật Bản. 

Đó chính xác là trận đấu đầu tiên của chân sút 21 tuổi khi khoác áo đội tuyển quốc gia, quả thực Nguyễn Thanh Bình đã thể hiện rất tốt với tâm thế cực kỳ bình tĩnh.

Trước đó nửa năm anh đã từng được ra sân 3 phút khi ĐT Việt Nam thi đấu với Trung Quốc. Tuy nhiên anh không kèm được Wu Lei – cầu thủ xuất sắc nhất Trung Quốc và được chuyển vào ghế dự bị. 

Tuy nhiên khi đó chàng trai này còn quá non trẻ nhưng đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ. Nhưng màn thể hiện vừa rồi mà hậu vệ Nguyễn Thanh Bình đạt được đã chứng minh chính xác tài năng của anh & củng cố thêm về sự quyết định tinh tường của HLV Park Hang-seo! 

Nguyễn Thanh Bình – Nhân tố tài năng của U23 Việt Nam 

Nguyễn Thanh Bình sau cú đánh đầu lịch sử đã được đề cử danh hiệu “Ngôi sao tương lai” trong vòng loại World Cup 2022 – khu vực Châu Á. Đồng thời còn được HLV Park Hang-seo thường xuyên gọi lên những đợt tập trung của ĐT quốc gia. 

Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình chính thức góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games 31.
Hậu vệ Nguyễn Thanh Bình chính thức góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Điều này thể hiện rõ rệt bước tiến đầy triển vọng cho sự nghiệp cá nhân của chàng hậu vệ sinh năm 2000 này. Khi được xuất hiện trong đội tuyển U23 Việt Nam trong giải đấu SEA Games 31 sắp tới, chắc chắn Nguyễn Thanh Bình sẽ còn làm lên chuyện nhờ vào tài năng hiếm có của mình! 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *