Tue. Apr 30th, 2024
Soi kèo Wolves vs Fulham - 21h ngày 13/08

Wolves vs Fulham sẽ gặp nhau tại sân vận động Molineux vào thứ Bảy trong khuôn khổ vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 21h ngày 13/08. Cùng đưa ra một số nhận định và dự đoán về kết quả trận đấu trên nhé.

Nhận định về Wolves vs Fulham

Wolves bước vào trận đấu này sau trận thua 2-1 trước Leeds United của HLV Jesse Marsch trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

Một bàn thắng của tiền đạo Rodrigo Moreno và một bàn phản lưới nhà của hậu vệ Rayan Ait-Nouri đã mang về chiến thắng cho Leeds United. Cầu thủ Daniel Podence là người đã ghi bàn thắng an ủi cho Wolves.

Ở phía ngược lại, Fulham đã có một trận hòa ấn tượng trước Liverpool với tỷ số 2-2 trong trận đấu gần đây nhất. Đáng ngạc nhiên hơn khi trong trận đấu này, Fulham liên tục có được bàn thắng dẫn trước là Liverpool phải vất vả ghi bàn gỡ hòa.

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic là cầu thủ ghi cú đúp cho Fulham trong khi các bàn thắng của Liverpool đến từ tiền đạo Darwin Nunez và Mohamed Salah.

Thành tích đối đầu và các thống kê chính giữa Wolves vs Fulham

  • Trong 20 lần đối đầu giữa đôi bên, Wolves có được nhiều lợi thế hơn. Họ đã thắng 11 trận, trong khi Fulham thắng 4 trận, 5 trận còn lại giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa
  • Fulham có được tấm vé thăng hạng sau khi vô địch Championship mùa trước
  • Mùa trước, Wolves kết thúc với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ có được 51 điểm, sau 38 vòng đấu
Fulham vừa có được trận hòa trước Liverpool ở vòng đầu tiên
Fulham vừa có được trận hòa trước Liverpool ở vòng đầu tiên

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Wolves vs Fulham

Wolves không phải là đội bóng được đánh giá quá mạnh về hàng công. Họ đã ký hợp đồng với trung vệ Nathan Collins và tiền đạo Goncalo Guedes, nhưng Wolves sẽ cần làm nhiều hơn thế để có được thành tích cao hơn trong mùa giải này.

Mặt khác, Fulham có màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Họ cũng hoạt động cực kỳ tích cực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này khi mang về hàng loạt chân sút mới nhằm hướng đến mục tiêu đảm bảo vị trí tại Premier League mùa này.

Xét về phong độ, Fulham đang là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu vào thứ 7 này. Họ cũng được dự đoán sẽ là đội thi đấu tốt hơn. 

Tỷ số dự đoán: Wolves 1-2 Fulham

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *