Tue. Apr 30th, 2024
Soi kèo Valencia vs Celta Vigo -23h30 ngày 17/9

Valencia vs Celta Vigo sẽ chạm trán nhau trong vòng đấu tiếp theo của La Liga. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 17/9. Cùng đưa ra một số nhận định và dự đoán về kết quả cuộc đối đầu này nhé.

Nhận định về Valencia vs Celta Vigo

Celta Vigo hiện đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga và đang gặp khó khăn vì phong độ không ổn định trong mùa giải này. Đội bóng xứ Galicia vừa phải nhận thất bại 4-1 trước Atletico Madrid vào tuần trước.

Trong khi đó, Valencia đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga vào thời điểm hiện tại và vẫn chưa đạt được bước tiến nào trong năm nay. Los Che vừa phải chịu thất bại 1-2 trước Rayo Vallecano ở trận đấu trước.

Thành tích đối đầu giữa Valencia vs Celta Vigo

Valencia có thành tích đối đầu tốt trước Celta Vigo và đã thắng 16 trong số 36 trận đối đầu giữa đôi bên. Celta Vigo đã giành được 10 chiến thắng trước Valencia.

Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội diễn ra vào tháng 5 năm nay và đã kết thúc với chiến thắng 2-0 cho Valencia. 

Tin tức về đội hình của Valencia vs Celta Vigo

Valencia

Edinson Cavani và Jaume Domenech vẫn chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nên sẽ không thể ra sân vào cuối tuần này. Ngoài ra, không có vấn đề nào được biết đến trong đội hình của Valencia.

Celta Vigo

Mặc dù không có cầu thủ nào dính chấn thương trong đội hình nhưng Celta Vigo nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ Goncalo Paciencia và Oscar Rodriguez vì cả hai đang gặp khó khăn về thể lực.

Trận đấu của cả hai sẽ diễn ra lúc 23h30 hôm nay
Trận đấu của cả hai sẽ diễn ra lúc 23h30 hôm nay

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Valencia vs Celta Vigo

Nhìn chung cả hai đang có phong độ thi đấu khá đồng đều nên một trận hòa sẽ là điều có khả năng xảy ra nhất. Bên cạnh đó, trận đấu được dự đoán sẽ diễn ra không mấy hấp dẫn, bởi hai đội đang có phong độ thi đấu khá tệ ở thời điểm hiện tại.

Tỷ số dự đoán: Valencia 2-2 Celta Vigo

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *