Tue. Apr 30th, 2024
Atlético Madrid vs AC Milan - 03h00, thứ 5 ngày 25/11

Hai gã khổng lồ của bóng đá Châu Âu là Atletico Madrid vs AC Milan sẽ đối đầu nhau trong cuộc chiến vào thứ 5 tuần này. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 3h ngày 25/11.

Nhận định về Atletico Madrid

Atletico Madrid bước vào trận đấu này sau chiến thắng 1-0 trước Osasuna tại La Liga. Trước đó, đại diện Tây Ban Nha đã để Valencia cầm hoàn với tỷ số 3-3.

Sau 4 trận mở màn tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Diego Simeone chỉ có được 4 điểm và đang xếp thứ 3 tại bảng B. 

Đương kim vô địch La Liga hoàn toàn đánh mất phong độ trong mùa giải trước khi có thể giành được chiến thắng trước các đội bóng yếu, khi đối đầu với những đại diện mạnh khác, họ hoàn toàn không có sức kháng cự khi liên tiếp phải nhận thất bại.

Nhận định về AC Milan 

AC Milan cũng không khá khẩm hơn là bao khi so với Atletico, thậm chí đại diện nước Ý còn đang đứng cuối bảng B với 1 điểm.

Tại giải quốc nội, sau khi giành chiến thắng trước AS Roma, AC Milan trải qua hai trận hòa 1-1 với Porto và Inter. Gần đây nhất, đội bóng này để thua Fiorentina 4-3.

Milan đã không thắng trong 3 trận trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng. Trong 4 lần đối đầu gần nhất với Atletico, AC Milan giành được 1 chiến thắng, nhưng đó là từ năm 2006.

Thông tin về lực lượng của Atletico Madrid vs AC Milan

Antoine Griezmann sẽ trở lại trên hàng công cùng với Luis Suarez sau khi hết án phạt thẻ đỏ, trong khi Kieran Trippier sẽ ngồi ngoài vì chấn thương vai và Jose Gimenez sẽ thi đấu ở hàng thủ.

Vì Mike Maignan bị chấn thương nên Tatarusanu được cho sẽ tiếp tục đá chính trong đội hình của AC Milan. Olivier Giroud và Ibrahimovic có thể vào sân trong một khoảng thời gian nhất định của trận đấu.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Atletico Madrid vs AC Milan

Atletico Madrid chắc chắn có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn trong cuộc chạm trán này bởi AC Milan đang có một phong độ khá tệ, trong khi đại diện của Tây Ban Nha làm được nhiều điều hơn so với đội bóng nước Ý. Tỷ số được dự đoán 2-1 cho Atletico.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *