Tue. Apr 30th, 2024
AS Roma vs Inter Milan

Đội bóng cũ và đội bóng mới của HLV Jose Mourinho là AS Roma vs Inter Milan sẽ đối đầu nhau vào chủ nhật tuần này, trong khuôn khổ vòng 16 giải vô địch Quốc gia Italia. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động Olimpico, lúc 0h chủ nhật ngày 5/12.

Nhận định về AS Roma

Trong mùa giải này, đội bóng của HLV Mourinho có được 8 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua đến 6 trận. 

Ngoài trận thua trước Bologna thì AS Roma đã giữ sạch lưới trong 3 trận đấu với Torino, Zorya và Genoa. Tuy nhiên, đây chỉ là những đội bóng kém tên tuổi và họ không thể so sánh với ông lớn Inter Milan.

Nhìn chung, màn trình diễn của AS Roma ở giải đấu cấp CLB hay đấu trường quốc tế  trong mùa giải này vẫn chưa để lại bất cứ dấu ấn nào trong lòng người hâm mộ.

Nhận định về Inter Milan

Inter Milan bước vào trận đấu này với tâm trạng tốt hơn so với đối thủ khi có được chuỗi bất trận bất bại liên tiếp tại giải đấu bóng đá cao nhất của nước Ý. Kể từ đầu tháng 10 đến tận bây giờ, Lazio là đội bóng duy nhất đã đánh bại được Inter tại giải vô địch Serie A.

Đoàn quân của HLV Simone Inzaghi cũng vừa có được tấm vé bước vào vòng 16 đội của đấu trường Champions League. Vị trí số 3 trên BXH Serie A là minh chứng rõ nhất cho thực lực của Nerazzurri ngay lúc này.

Thông tin về lực lượng của AS Roma vs Inter Milan

AS Roma sẽ không có được sự phục vụ của Lorenzo Pellegrini và Leonardo Spinazzola vì cả hai đều đang gặp chấn thương. Hậu vệ cánh phải Rick Karsdorp cũng không thể ra sân vì đang trong thời gian chấp hành án treo giò.

Hậu vệ cánh Matteo Darmian, trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan đều dính chấn thương và dự kiến sẽ phải ngồi ngoài đến hết tháng 12.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa AS Roma vs Inter Milan

HLV Mourinho chắc chắn sẽ không muốn nhìn thấy AS Roma bị đội bóng cũ của mình đánh bại trong cuộc chiến vào chủ nhật tuần này, tuy nhiên, rất khó để có thể thắng được Inter ngay lúc này bởi các cầu thủ của HLV Simone Inzaghi đang có một phong độ thi đấu quá tuyệt vời. Tỷ số được dự đoán 3-1 cho Inter Milan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *