Tue. Apr 30th, 2024
Mayan Stackways của Hacksaw Gaming có gì hot?

Hacksaw Gaming mới cho ra mắt một trò chơi slot khác, có tên là Mayan Stackways. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu rõ hơn về cơ chế hoạt động và các phần thưởng có trong Mayan Stackways nhé.

Giới thiệu về Mayan Stackways

Hacksaw Gaming đã mang đến rất nhiều lựa chọn bổ sung trong trò chơi Mayan Stackways. Điều này sẽ giúp người chơi có được trải nghiệm tốt hơn. 

Cụ thể, trò chơi này có 5 hàng, 4 cuộn và có tới 100.000 cách để giành chiến thắng. Mặc dù có độ biến động trung bình cao, nhưng trò chơi này có RTP lên đến 96,23% với số tiền thắng tối đa lên tới x10.000 tiền cược của người chơi.

Thông tin về phần thưởng của game slot Mayan Stackways

Trong Mayan Stackways, các biểu tượng ngăn xếp màu đỏ đặc biệt có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên guồng, hiển thị một số từ 2 đến 10.

Sau đó, các biểu tượng này sẽ mở rộng để lấp đầy các cuộn tương ứng của chúng bằng các biểu tượng giống hệt nhau tương ứng với các cuộn liền kề để tạo thành các đội hình chiến thắng.

Hơn nữa, các hộp sọ vàng có thể xuất hiện trong trò chơi và kích hoạt 10 vòng quay miễn phí nếu 3 biểu tượng tiếp đất cùng một lúc.

Hacksaw Gaming đã mang đến rất nhiều lựa chọn bổ sung trong trò chơi Mayan Stackways
Hacksaw Gaming đã mang đến rất nhiều lựa chọn bổ sung trong trò chơi Mayan Stackways

Ngoài ra, việc hạ cánh 3 biểu tượng phân tán trên cùng một vòng quay miễn phí sẽ giúp người chơi được thưởng thêm 4 lần quay.

Trong chế độ trò chơi thưởng vàng của người Maya, người chơi được đưa đến một cuộn trống, nơi các đồng xu bằng đồng, bạc và vàng có thể xuất hiện trên các cuộn.

Đồng xu xuất hiện và có thể mang đến hệ số nhân từ x1 đến x5 số tiền mà người chơi đặt cược, trong khi đồng xu bạc có hệ số nhân là x10, x15 hoặc x20 và đồng xu vàng có hệ số nhân từ x25 đến x1.000.

Cuối cùng, nếu 5 biểu tượng phân tán xuất hiện trên cùng một vòng quay thì tính năng vàng của người Maya sẽ được kích hoạt và điều này sẽ làm tăng đáng kể khả năng giành chiến thắng của người chơi.

Trên đây là một số thông tin về trò chơi slot mới của Hacksaw Gaming. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn các thông tin hữu ích. Hãy ghé thăm trang web của FUN88 để có thể trải nghiệm thêm nhiều trò chơi slot khác nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *