Tue. Apr 30th, 2024
Shamrock Holmes Megaways

Game Shamrock Holmes Megaways được biết đến là trò game giải trí chất lượng cao của hệ thống Megaways. Tựa game này được Big Time Gaming cấp giấy phép sử dụng độc quyền cho All41 Studios.

Game Shamrock Holmes Megaways mang đến điều bất ngờ gì?

Người chơi có thể tìm được ít nhất là từ 2 đến 7 biểu tượng game nằm trên một cuộn bất kỳ. Bạn sẽ được xác định là người chiến thắng nếu có nhiều biểu tượng hơn. Những biểu tượng được cấu thành từ các thẻ chơi, dựa theo phong cách Celtic vô cùng mơ hồ, được kết hợp cùng với pixie, các loài hoa, cỏ ba lá và quan trọng nhất là Shamrock Holmes.

Shamrock Holmes Megaways có hình đại diện là một chàng trai với biểu cảm vui vẻ. Chàng mặc một chiếc áo màu xanh lá cây, trên đầu có chiếc mũ tai bèo và trên tay chàng cầm một chiếc kính lúp. Khi chơi, tiền vàng sẽ được kết hợp với pixie hoặc Shamrock Holmes, hoặc đôi khi là cả hai, từ đó, bạn sẽ kích hoạt tính năng hồi sinh với số lượng Megaway cao nhất.

Shamrock Holmes là một chàng trai với biểu cảm vui vẻ

Cách chơi game slot Shamrock Holmes Megaways

Rolling Reels trong Game Shamrock Holmes Megaways có thể giúp cho người chơi giành thêm chiến thắng. Khi đó, hệ số nhân sẽ được tăng lên gấp bội trên mỗi Roll của một chuỗi. Ở đây, các game thủ có nhiều khả năng chiến thắng với một được số tiền “khủng”, cao gấp 28.000 lần số tiền đặt cược ban đầu. Quả là một trò game hấp dẫn, phải không nào?

Game Shamrock Holmes Megaways cũng giống như nhiều cỗ máy đánh bạc Megaways nổi tiếng nhưng phạm vi đặt cược tiền vàng lại có phần hạn chế. Người chơi chỉ có thể chọn tỷ lệ cược từ 0,20 – 20,00 cho mỗi lần quay. Bạn chỉ cần click chuột vào đống tiền xu nhỏ nằm ở trên bảng điều khiển, trò chơi sẽ mở ra các tùy chọn ngay lập tức với những tỷ lệ đặt cược khác nhau. Lúc này, bạn chỉ cần chọn ngay cho mình một cấp độ để có thể sẵn sàng chơi.

Người chơi sẽ nhấn vào nút mũi tên đôi để tiến hành kích hoạt các vòng quay tự động. Khi đó, tab 9 chấm sẽ nhanh chóng đưa bạn đến với bảng trả thưởng của hệ thống Shamrock Holmes Megaways. Bạn sẽ biết được số tiền mà mình giành được là bao nhiêu, chỉ cần nhìn vào các cuộn liền kề được kết hợp với nhau từ phía bên trái màn hình.

Hãy để game Shamrock Holmes Megaways giúp bạn thỏa mãn đam mê làm giàu ngay bây giờ nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *