Tue. Apr 30th, 2024
4 tuyển thủ trụ cột của T1 dương tính với Covid 19

Sau trận chung kết LCK Mùa Xuân 2022, tin tức xấu ngay lập tức đến với đội tuyển T1 khi 4 tuyển thủ trụ cột là Faker, Zeus, Oner và Keria đều có kết quả dương tính với Covid 19. 

Ngoài ra, còn có Kim “Moment” Ji-hwan, một trong những huấn luyện viên của đội. Các thành viên còn lại đều có kết quả âm tính. Hiện tại các thành viên đang thực hiện cách ly và điều trị tại ký túc xá của công ty.

MSI 2022 sẽ bắt đầu sau một tháng nữa, vào ngày 10/5

“Chúng tôi đảm bảo rằng các cầu thủ được nghỉ ngơi thật nhiều và thực hiện các biện pháp cần thiết để hồi phục nhanh chóng trong thời gian này”.

MSI 2022 sẽ bắt đầu sau 1 tháng nữa, vào ngày 10/5 và sự gia tăng đột biến của các ca nhiễm Covid 19 đang ảnh hưởng không nhỏ đến các đội tuyển của Hàn Quốc nói riêng cũng như sự kiện MSI 2022 nói chung.

Trước đó, Gen G đã phải thi đấu với đội tuyển dự bị sau khi tất cả các thành viên trong đội 1 đều có kết quả dương tính.

Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả của các trận đấu khi thành viên chủ chốt của họ vắng mặt. Rất may, sau đó những tuyển thủ này đều kịp trở lại và giành được quyền vào chung kết LCK mùa xuân 2022.

Nguyên nhân khiến càng thành viên T1 dương tính với Covid 19

Hàn Quốc hiện đang có số ca nhiễm tăng kỷ lục trong thời gian vừa qua. Vào thứ 7 tuần trước, bộ Y tế nước này đã ghi nhận đến 234.301 trường hợp mới.

Vào thời gian trận chung kết diễn ra, các thành viên của Gen G và T1 đều phải tham gia quay hình và việc này sẽ tiếp xúc với rất nhiều người. Đây là nguyên nhân chính khiến phần lớn càng thành viên trong đội đều có kết quả dương tính.

Rất may là sự việc này xảy ra sau khi trận chung kết LCK mùa xuân 2022 kết thúc. Một lần nữa xin chúc mừng T1 đạt được kỷ lục vô tiền khoáng hậu và mong các thành viên sẽ sớm khỏe lại, kịp tham gia MSI 2022 tại Busan, Hàn Quốc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *