Tue. Apr 30th, 2024
Danh sách 5 cầu thủ giúp MU có được chiến thắng trước Brentford

MU vừa có được chiến thắng 3-0 trước Brentford trên sân nhà. Hiện tại, đoàn quân HLV Ralf Rangnick đang đứng ở vị trí thứ 6 với 58 điểm, kém Tottenham Hotspur 3 điểm. Cơ hội tiến vào top 4 của Quỷ đỏ gần như là con số 0 cho đến thời điểm này.

Dưới đây là 5 cầu thủ MU đã tỏa sáng trong chiến thắng trên sân nhà trước Brentford vào đêm qua.

5 cầu thủ nào đã giúp MU có được chiến thắng trước Brentford?

No5. Anthony Elanga

Anthony Elanga hiện đang thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh của MU, năm nay anh chỉ mới 20 tuổi. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng trong trận đấu đêm qua, Elanga không hề tỏ ra yêu thế khi đối đầu với cầu thủ đối phương.

Elanga chính là cầu thủ đã kiến tạo giúp Bruno Fernandes ghi bàn mở tỷ số đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận đấu.

No4. Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã chấm dứt chuỗi 8 trận hông ghi bàn bằng một bàn thắng không thể đẹp mắt hơn ở phút thứ 9 của cuộc chạm trán.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nhận được đường cắt bóng của Elanga trong vòng cấm đối thủ. Anh dẫn bóng qua David Raya và nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới. Hiện tại, Fernandes đã nâng con số ghi bàn cho Quỷ đỏ nước Anh lên số 50. 

No3. Raphael Varane

Varane vừa trở lại thi đấu sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Ngay lập tức anh đã làm người hâm mộ yên lòng bằng bàn thắng ở phút thứ 72 của trận đấu.

Cầu thủ người Pháp cũng hoàn thành 5 lần phá bóng, có được 3 đường chuyền dài và thực hiện 55 đường chuyền với độ chính xác 96,5%.

No2. Juan Mata

Juan Mata sẽ rời MU sau khi trận đấu với Brentford kết thúc và cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tuyệt vời trong trận đấu cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Mata hàng thủ Brentford gặp nhiều khó khăn, đồng thời tạo điều kiện cho Ronaldo và Fernandes dạt vào trong tấn công.

Anh đã hoàn thành 59 đường chuyền với độ chính xác 90,8% và chiến thắng trong một cuộc đấu tay đôi.

Ronaldo như thường lệ vẫn là cầu thủ chói sáng trên hàng công của MU
Ronaldo như thường lệ vẫn là cầu thủ chói sáng trên hàng công của MU

No1. Cristiano Ronaldo

Ronaldo như thường lệ vẫn là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trên hàng công của Manchester United. Cầu thủ 37 tuổi luôn tìm được cách để luồn ra tuyến sau của Brentford để thực hiện những đòn tấn công.

Ngay trước khi trận đấu kết thúc, Ronaldo đã kịp tìm thấy mảnh lưới của đối thủ, nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ nước Anh ở phút thứ 62 của trận đấu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *