Tue. Apr 30th, 2024
PSG nhanh chân vào cuộc sau khi Barcelona loại bỏ Frenkie de Jong

Frenkie de Jong được cho là sẽ gia nhập PSG vào mùa hè trong bối cảnh những tin đồn lan rộng liên quan đến việc anh sẽ rời Barcelona.

Barcelona loại bỏ Frenkie de Jong để cân bằng sổ sách tài chính

Theo một báo cáo gần đây thì Frenkie de Jong mơ ước được chơi cùng với Kylian Mbappe, có nghĩa là việc chuyển đến Paris Saint-Germain có thể nằm trong kế hoạch của anh trong mùa hè này.

Tiền vệ người Hà Lan có thể rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan tiếp tục gặp khó khăn về tài chính.

Frenkie de Jong đã có một khoảng thời gian thi đấu xuất sắc trong màu áo của Ajax, chính CLB này là nơi biến anh trở thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu.

Vị thế đó của cầu thủ 25 tuổi càng được củng cố sau khoảng thời gian anh gia nhập Barca vào năm 2019, dù trong ngần ấy thời gian đội bóng của La Liga hầu như không trải qua bất kỳ thành công nào.

Cho đến nay, tuyển thủ Hà Lan đã ra sân 140 lần cho Barcelona, ghi dấu ấn với 13 bàn thắng và 17 pha kiến ​​tạo. Nhưng chừng đó là không đủ để De Jong ở Camp Nou, vì Barcelona có thể sẽ loại bỏ anh để cân bằng sổ sách tài chính của họ.

Frenkie de Jong được đánh giá là một trong những tiền vệ đẳng cấp
Frenkie de Jong được đánh giá là một trong những tiền vệ đẳng cấp

PSG muốn có được sự phục vụ của Frenkie de Jong trong mùa giải tới

Điều này đã thu hút được sự chú ý của PSG. Đội bóng thành Paris cần phải giải quyết mớ hỗn độn ở khu vực giữa sân và De Jong là cầu thủ được đại gia nước Pháp đặt niềm tin.

Georginio Wijnaldum thi đấu bết bát kể từ khi gia nhập theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm ngoái và đang ở độ tuổi 30. 

Đồng thời, Idrissa Gueye, Ander Herrera và Danilo Pereira cũng đã ngoài 30 tuổi. Vì vậy, hiện tại chỉ có Marco Verratti là lựa chọn đáng tin cậy duy nhất của PSG về lâu dài. Họ cần có một cầu thủ sở hữu kinh nghiệm và đẳng cấp như De Jong để lấp  đầy chỗ trống ở hàng tiền vệ.

Fun88 sẽ mang đến những tin tức chuyển nhượng mới nhất trong bài viết tiếp theo, mời các bạn đón đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *