Tue. Apr 30th, 2024
Bukayo Saka tạm hoãn ký hợp đồng mới với Arsenal

Chân sút 20 tuổi, Bukayo Saka được cho đang nằm trong danh sách rút gọn của cả ba đội bóng Real Madrid, Manchester City và Liverpool. Chính vì lý do này mà Saka đang tạm hoãn ký hợp đồng mới với Arsenal.

Tiền đạo Bukayo Saka tạm hoãn ký hợp đồng mới với Arsenal

Theo những thông tin mới nhất thì tiền đạo Bukayo Saka đang tạm hoãn ký hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi đang nhận được sự quan tâm của một số CLB nổi tiếng trên khắp Châu Âu và có vẻ anh đang xem xét về những lời đề nghị của các đội bóng này.

Saka được đánh giá là một tài năng trong làng bóng đá Châu Âu, ở một độ tuổi khá trẻ, chàng cầu thủ này đã có được một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình của Arsenal. Hiện tại, anh đã có 131 lần ra sân cho Arsenal, ghi 23 bàn và 29 đường kiến ​​tạo. Cầu thủ 20 tuổi cũng đã có 14 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Quá tài năng, cầu thủ 20 tuổi khiến nhiều ông lớn của bóng đá Châu Âu đứng ngồi không yên
Quá tài năng, cầu thủ 20 tuổi khiến nhiều ông lớn của bóng đá Châu Âu đứng ngồi không yên

Tài năng của Saka là điều khiến nhiều đội bóng muốn sở hữu anh

Tài năng của Saka đã khiến nhiều ông lớn của bóng đá Châu Âu đứng ngồi không yên. Trong đó, Manchester City được cho đã theo dõi cầu thủ này từ lâu, bởi họ cần một cầu thủ có thể thay thế vị trí của Raheem Sterling.

Còn Liverpool, đội bóng này xem Saka như một sự thay thế tiềm năng cho tiền đạo Sadio Mane. Hợp đồng của cầu thủ người Senegal hết hạn vào năm 2023 và Mane chắc chắn sẽ rời khỏi Anfield vào mùa hè này. Sự ra đi của anh ấy sẽ để lại một khoảng trống ở tuyến đầu trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Ở phía còn lại, Real cũng muốn ký hợp đồng với Saka và họ vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về các khoản thỏa thuận với cầu thủ 20 tuổi. Cho đến thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa tìm được cầu thủ có thể thay thế Kylian Mbappe.

Đối với Arsenal, Pháo thủ đang rất muốn giữ cầu thủ tài năng này ở lại với đội bóng. Họ đang tìm cách để anh đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh không vội vàng cam kết hợp đồng với đội chủ sân Emirates. 

Báo cáo cho biết thêm rằng Arsenal không cảm thấy lo lắng khi Saka đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng khác, kể cả đó là Manchester City, Liverpool hay Real Madrid.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *