Tue. Apr 30th, 2024
Ronaldo muốn ký hợp đồng với Dani Alves và Marcelo

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo được cho là muốn đưa Dani Alves và Marcelo tới Real Valladolid khi họ rời Barcelona và Real Madrid.

Ronaldo muốn đưa Dani Alves và Marcelo về CLB Real Valladolid 

Theo báo cáo gần nhất thì Dani Alves và Marcelo đang là hai cầu thủ được Real Valladolid quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Bộ đôi này sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi chính thức rời Barcelona và Real Madrid vào tầm 10 ngày nữa.

Marcelo và Dani Alves được coi là những hậu vệ cánh chơi hay nhất mọi thời đại. Cả hai đều thi đấu rất xuất sắc ở hai CLB Barcelona và Real Madrid và cũng có được nhiều thành tích đáng nể. 

Alves đã giành được 42 danh hiệu cùng với Barcelona, trong mùa giải vừa qua, anh ghi được 1 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 16 lần ra sân. Về phần Marcelo, hậu vệ trái kỳ cựu là cầu thủ thành công nhất trong lịch sử Real Madrid, khi giành được 25 danh hiệu cùng Los Blancos.

Cầu thủ 34 tuổi đã gắn bó hơn một thập kỷ rưỡi cùng đội chủ sân Santiago Bernabeu. Cho đến nay, anh đã có 545 lần ra sân cho Real Madrid, ghi 38 bàn thắng và 103 đường kiến ​​tạo.

Liệu huyền thoại của hai CLB hàng đầu có thể thi đấu bên cạnh nhau?
Liệu huyền thoại của hai CLB hàng đầu có thể thi đấu bên cạnh nhau?

Dani Alves và Marcelo cùng rời CLB trong mùa hè này

Marcelo sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày 1 tháng 7 tới, kết thúc hành trình 15 năm gắn bó cùng Real Madrid.

Hậu vệ người Brazil đã xác nhận rời Real Madrid sau khi cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đoạt được chức vô địch Champions League lần thứ 14. Trong khi đó, Alves đã viết một bức thư đầy xúc động để tiết lộ rằng anh không còn là cầu thủ của Barcelona ở mùa giải tới.

Vậy là Alves sẽ có lần thứ hai rời Camp Nou sau khi trở lại thi đấu trong chưa đầy 12 tháng. Trước đó, CLB La Liga cũng muốn trao cho hậu vệ kỳ cựu của đội bóng một bản hợp đồng mới. Nhưng sau khi xem xét lại, Barcelona lại thay đổi quyết định, bởi họ đang muốn mang về một hậu vệ mới vào mùa hè này.

Nếu Marcelo và Dani Alves có thể cùng gia nhập Real Valladolid thì sẽ là một điều khá tuyệt vời khi huyền thoại của hai đội bóng không đội trời chung cùng thi đấu bên cạnh nhau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *