Tue. Apr 30th, 2024
Những tấm ảnh nóng Chi Pu trên mạng

Chi Pu được biết tới là một cô nàng hotgirl trẻ tuổi xinh đẹp tham gia vào nhiều sitcom, chương trình giải trí. Sau đó, cô nàng chuyển sang ca hát. Sự việc ảnh nóng Chi Pu bị lộ như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ thông tin nhé. 

Giới thiệu về Chi Pu

Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh vào ngày 14/6/1993 tại Hà Nội, trong gia đình khá giả. Cô nàng vốn là một hotgirl xinh đẹp có tiếng, chính vì có được lợi thế về ngoại hình mà Chi Pu được mời tham gia vào nhiều sitcom, đóng MV ca nhạc, tiếp đó là lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh và gần nhất là ra mắt với vai trò ca sĩ. 

Cô nàng đã đạt được nhiều giải thưởng như 2 giải We Choice Awards, Asia Artist Awards ở mục Rising star – Nghệ sĩ mới Châu Á,…

Với vẻ đẹp sắc sảo, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh cùng sự tích cực, vui vẻ, hòa đồng mà Chi Pu nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả cũng như đồng nghiệp. Một số MV ca nhạc của Chi Pu có số lượt người xem cực đông và được phát trên nhiều kênh nhạc lớn. 

Bộ ảnh nóng Chi Pu như thế nào?

Chi Pu nổi tiếng là một cô nàng năng động, chịu khó trau dồi kiến thức, kỹ năng. Bộ phim nổi tiếng gần nhất cô nàng tham gia đóng phải kể tới phim “Chị chị em em” cùng Thanh Hằng và Lãnh Thanh. Trong phim có nhiều cảnh nóng 18+ nóng bỏng  và những shoot ảnh nóng táo bạo được ra đời từ đó.

Trong phim thì Chi Pu không chỉ có cảnh nóng với bạn diễn nam mà còn có nụ hôn đồng giới với siêu mẫu Thanh Hằng. Những bức ảnh nude ướt át nóng bỏng của Chi Pu trong phim khiến cho người xem không khỏi đỏ mắt. 

Ảnh nóng trong phim Chị Chị Em Em
Ảnh nóng trong phim Chị Chị Em Em

Trước đó khi đóng MV thì Chi Pu cũng gây nhiều tranh luận xoay quanh việc ăn mặc hở bạo, gây nhức mắt.

Ảnh nóng bán nude, tạo dáng khiêu gợi và bế heo che vòng 1 này của cô nàng cũng tràn lan trên mạng xã hội và khiến hình ảnh của Chi Pu bị ảnh hưởng ít nhiều.

Hiện nay những bộ ảnh nóng của Chi Pu, ảnh chụp từ MV và phim vẫn xuất hiện tràn lan trên mạng nhưng đó là ảnh tham gia nghệ thuật không phải ảnh chụp ngoài đời với ai khác nhé. Vì thế bạn cần hiểu rõ về ảnh nóng nghệ thuật của Chi Pu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *