Tue. Apr 30th, 2024
Liverpool vs Arsenal - 0h30 chủ nhật ngày 21/11

Tâm điểm của vòng 12 giải Ngoại hạng Anh sẽ là cuộc chạm trán giữa Liverpool vs Arsenal. Đoàn quân của HLV Jürgen Klopp sẽ tiếp đón Pháo thủ trên sân nhà Anfield lúc 0h30, chủ nhật tuần này, ngày 21/11.

Nhận định về Liverpool 

Thất bại trước West Ham vào lượt trận trước đã chặn đứng thành tích 25 trận bất bại của Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và hơn đối thủ Arsenal 2 điểm.

Trong cuộc đối đầu gần nhất của cả hai đội, đội chủ sân Anfield đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 0-3. 

Đội bóng này đã để lộ nhiều điểm yếu tại hàng phòng ngự dù cho trung vệ tài năng Van Dijk đã trở lại, cộng thêm việc chấn thương của các cầu thủ ngày càng tăng sau khoảng thời gian diễn ra các trận đấu tại vòng loại World Cup.

Nhận định về Arsenal 

Đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã trở lại đường đua của Premier League sau khởi đầu thảm hại trong mùa giải mới. 

Đội bóng này đã khiến nhiều fan hâm mộ phải nhìn họ bằng con mắt khác khi đi thẳng một mạch từ top 20 lên vị trí số 4 của bảng xếp hạng. Arsenal hiện tại thuộc nhóm những đội bóng có thành tích bất bại ấn tượng của Ngoại hạng Anh.

Trong 3 trận đấu gần nhất, Pháo thủ không thể thủng lưới bất cứ bàn nào. Ấn tượng hơn, hàng phòng ngự của Arsenal đã giữ sạch lưới ở 6 trong số 9 gần nhất trận sân khách.

Thông tin về lực lượng của Liverpool vs Arsenal 

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool được cho là không có khả năng ra sân trong cuộc chiến kinh điển này khi chấn thương của anh vẫn chưa kịp bình phục. Trong khi đó, Firmino, Jones và Keita vẫn tiếp tục ngồi ngoài. 

Dù đã trở lại tập luyện sau chấn thương nhưng khả năng có mặt trong đội hình chính thức của tiền đạo trụ cột tại Arsenal là Aubameyang vẫn chưa được xác định.

Dự đoán về kết quả trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal 

Liverpool có được một chút lợi thế trong cuộc chạm trán với Arsenal khi được thi đấu trên sân nhà, cộng thêm đó là chuỗi thành tích ấn tượng và phong độ ghi bàn đỉnh cao của chân sút Mohamed Salah.

Tuy nhiên để có được chiến thắng trong cuộc đối đầu vào chủ nhật tuần này không phải là điều dễ dàng bởi Arsenal đang có được chuỗi trận thắng ấn tượng dù không sở hữu siêu sao nào trong đội hình. 

Đoàn quân của HLV Jürgen Klopp được dự đoán phải thi đấu khá vất vả trong cuộc gặp gỡ này và tỷ số mà Fun88 dự đoán cho trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal là 2-1 cho Liverpool.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *