Tue. Apr 30th, 2024
3 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này

Giải bóng đá hàng đầu nước Anh, Premier League, là ngôi nhà của rất nhiều cầu thủ giỏi. Những cầu thủ này ngoài kỹ thuật cá nhân xuất sắc thì họ còn có tốc độ chạy đáng kinh ngạc. Trong bài viết này, cùng điểm qua 3 cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League mùa này nhé.

Mykhailo Mudryk — Chelsea

Gã khổng lồ Premier League Chelsea đã ký hợp đồng với Mykhailo Mudryk từ câu lạc bộ Ukraine Shakhtar Donetsk trong một thỏa thuận trị giá 88,5 triệu bảng c vào tháng 1. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đã có trận ra mắt trong trận hòa không bàn thắng với Liverpool vào ngày 21 tháng 1.

Dù Chelsea không có được chiến thắng nhưng Mudryk lại để lại ấn tượng khá tốt với người hâm mộ. Anh khiến người hâm mộ kinh ngạc với tốc độ và kỹ thuật của mình. Cầu thủ chạy cánh trái dã đạt tốc độ tối đa 36,63 km/h trong trận đấu đó, trở thành cầu thủ nhanh nhất giải mùa này.

Anthony Gordon — Everton

Everton, một trong những đội bóng được đánh giá cao nhất tại Premier League, đã không có một chiến dịch suôn sẻ ở mùa giải này. Huấn luyện viên huyền thoại của Chelsea, Frank Lampard đã bị sa thải sau khi đội bóng vùng Merseyside tụt xuống vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tuy nhiên, họ lại đang có trong đội hình một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League, Anthony Gordon. Cầu thủ chạy cánh trái 21 tuổi đã đạt tốc độ tối đa 36,61 km/h tại Premier League mùa này. Anh hiện là cầu thủ chạy nhanh thứ 2 ở giải đấu hàng đầu nước Anh. 

Gordon cũng ra sân thường xuyên cho Everton mùa này. Trong 16 trận đấu đã qua tại Ngoại hạng Anh, anh ấy đã ghi 3 bàn nhưng vẫn chưa có pha kiến ​​tạo nào. Gordon cũng đã thực hiện 25 quả tạt, thực hiện 34 pha tắc bóng và cản phá 7 cú sút ở giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này.

Darwin Nunez — Liverpool

Tính đến nay, Nunez đã bỏ lỡ 15 cơ hội lớn
Tính đến nay, Nunez đã bỏ lỡ 15 cơ hội lớn

Liverpool mới ký hợp đồng với Darwin Nunez từ Benfica vào mùa hè 2022. Đội bóng nước Anh đã tiêu số tiền lên đến 85 triệu bảng để có được cầu thủ này.

Cầu thủ người Uruguay có thể không có được những màn trình diễn ấn tượng như người hâm mộ Liverpool mong muốn, nhưng anh ấy chắc chắn đã giúp hàng công trở nên cơ động hơn. 

Với tốc độ tối đa 36,53 km/h tại Premier League mùa này, Nunez hiện là cầu thủ chạy nhanh thứ 3 ở giải bóng đá hàng đầu nước Anh.

Ở mùa giải này. Nunez đã ra sân 14 trận, ghi được 5 bàn thắng và cung cấp 2 pha kiến tạo. Tiền đạo này đã bỏ lỡ 15 cơ hội lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *