Tue. Apr 30th, 2024
3 loài động vật không thể thiếu trong game nông trại Hay Day

Hay Day là trò chơi mô phỏng nông trại nổi tiếng của Supercell. Giống như bất kỳ game, nông trại nào thì cây trồng và sản phẩm đóng một vai trò quan trọng trong Hay Day. Tuy vậy, động vật cũng rất quan trọng đối với sự thành công và phát triển của trang trại. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua 3 loài động vật không thể thiếu trong game nông trại Hay Day nhé. 

Gà là tài sản vô giá trong trò chơi của Supercell này vì chúng có thể đẻ trứng, một nguồn tài nguyên quý giá được sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn và là nguyên liệu cho nhiều sản phẩm có nhu cầu cao. Việc chăm sóc và thường xuyên cho gà ăn có thể mang đến nguồn cung cấp trứng ổn định. 

Những thứ này có thể được bán trực tiếp hoặc được sử dụng để chế tạo các mặt hàng có giá trị, giúp tăng lợi nhuận cho trang trại của bạn như bánh ngọt và sốt mayonnaise,…Hơn nữa, gà còn tạo ra điểm XP cho trang trại của bạn, giúp bạn lên cấp nhanh hơn.

Bò 

Bò là một loài động vật không thể thiếu khác trong game nông trại Hay Day. Chúng sẽ cung cấp nguồn sữa ổn định, một thành phần quan trọng để sản xuất các sản phẩm từ sữa như bơ, pho mát và sữa chua. 

Những sản phẩm này rất được săn đón và có thể bán với một mức giá hấp dẫn tại cửa hàng ven đường hoặc khu chợ trong trò chơi.

Ngoài ra, sữa còn có thể được sử dụng trong nhiều việc khác nhau như nấu ăn và là thứ cần thiết để hoàn thành các đơn đặt hàng khác. Hơn thế nữa, việc sở hữu và chăm sóc bò sẽ giúp bạn có nguồn cung cấp sữa đáng tin cậy. 

Động vật cũng rất quan trọng trong game Hay Day
Động vật cũng rất quan trọng trong game nông trại Hay Day

Lợn 

Lợn không chỉ rất đáng yêu mà còn là loài động vật rất có ích trong Hay Day. Lợn có thể được nuôi để sản xuất thịt xông khói, một sản phẩm có nhu cầu cao trong trò chơi. 

Bạn có thể bán thịt xông khói trực tiếp hoặc sử dụng để làm bánh mì và các món ăn thú vị khác. Hơn nữa, những con lợn cũng góp phần tạo nên tính thẩm mỹ tổng thể cho trang trại của bạn và tạo thêm XP để hỗ trợ bạn tiến bộ trong trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *