Tue. Apr 30th, 2024
Faker được dự đoán giành Cup LCK Mùa Xuân 2022

Vừa qua, các fan game đã rộ lên tin đồn Faker sẽ là ứng cử viên sáng giá của ngôi vương giải LCK Mùa Xuân 2022. Ngược lại, DK Và Gen.G lại rơi vào tình thế khó khăn, có nguy cơ bị hạ gục.

Nguyên nhân khiến Faker được dự đoán giành Cup?

Vì nhiều lý do, các đội LCK không rõ là vô tình hay cố ý để lộ kết quả của trận đấu tập làm nức lòng cộng đồng fan hâm mộ T1. Mọi người đã tỏ ra vô cùng phấn khởi và dự đoán Faker cùng các đồng đội sẽ “giật cúp” vô địch LCK Mùa Xuân 2022. 

Fan dự đoán Faker cùng các đồng đội sẽ “giật cúp” vô địch

Thông qua 1 tuần chinh chiến, vị trí của các đội trên BXH tuy không chênh lệch nhau nhưng các fan hâm mộ LCK đều biết rõ vị thế của từng đội thông qua các trận đấu tập. Điều này cho thấy 3 đội tuyển đã chứng tỏ được phong độ và đẳng cấp vượt trội của mình là T1, DWG KIA và Gen.G.

Trong làng game Hàn Quốc, người hâm mộ LMHT vốn luôn quan tâm đến 3 đội này. Nhất là sau khi trên MXH bất ngờ rò rỉ kết quả đấu tập của 3 “người hùng” khiến cho cộng đồng mạng càng tin tưởng vào sức mạnh vô đối của 3 đội T1, DWG KIA và Gen.G là bất khả chiến bại.

Faker nổi lên top đầu, Showmaker – Chovy rớt hạng

Các chàng trai đội T1 đã có những màn thể hiện mãn nhãn làm nức lòng người hâm mộ. Đặc biệt, “Quỷ Vương” Faker đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi chơi xuất sắc ở meta Đường Giữa. Anh đã sử dụng vô cùng thành thạo và điêu luyện những con bài Pháp Sư để tạo nên sự đột biến rất cao, nhất là tướng Vex.

Ngược lại, tuyển thủ ShowMaker và Chovy lại tỏ ra lúng túng, hoang mang với lối chơi Pháp Sư và dường như “không đội trời chung” với vị tướng dũng mãnh Vex. Điều này khiến T1 vượt lên trên để chiếm ưu thế trên con đường trở thành tân vương của LCK Mùa Xuân 2022.

Faker chứng tỏ bản lĩnh của mình trong khi ShowMaker lại tỏ ra lúng túng
Faker chứng tỏ bản lĩnh của mình trong khi ShowMaker lại tỏ ra lúng túng

Đội có tỷ lệ thắng cao nhất trong khi đấu tập là Gen.G nhờ vào đội hình toàn sao vô đối. Tuy nhiên, cặp đôi “át chủ bài” Viktor và Corki  cũng không còn phù hợp với meta.

Trong khi đó, DWG cũng thể hiện được sức mạnh của mình, mặc dù Burdol vẫn còn “lấn cấn” với màn thể hiện kém hấp dẫn. Đặc biệt, bộ đôi Canyon và ShowMaker luôn thể hiện vai trò “gánh team” của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *