Tue. Apr 30th, 2024
Faker gây sốc với kỷ lục cá nhân tại LCK

Cuộc đối đầu giữa T1 và DRX trong giải đấu LCK Mùa Xuân 2022 đã ghi dấu ấn của Faker khi anh có màn thể hiện tuyệt đỉnh. Với việc cầm Tryndamere truy đuổi Deft một cách khí thế, anh đã mang về chiến thắng rực rỡ cho T1, đồng thời xác lập được kỷ lục cá nhân của mình tại đấu trường LCK.

Lối chơi bá đạo giúp Faker xác lập kỷ lục cá nhân

Trận đấu giữa T1 và DRX vào ngày 20/01 vừa qua, Faker đã khiến cộng đồng mạng thực sự sốc với pha thể hiện “đỉnh của đỉnh”. Trong khi đó, T1 đang khao khát một chiến thắng để có thể soán ngôi đầu bảng hòng tranh đua với tuyển thủ Gen.G.

Faker đã khiến cộng đồng mạng sốc với pha thể hiện “đỉnh của đỉnh”

Ngay ở những phút đầu của trận 1, chàng xạ thủ Faker bất ngờ đưa ra lựa chọn dị nhân Tryndamere để chơi ở vị trí đường giữa. Đối với các đấu trường chuyên nghiệp trên thế giới, việc sử dụng lối chơi Tryndamere ở Đường Giữa không lấy gì làm xa lạ.

Thế nhưng, Tryndamere đã vắng bóng kể từ sau LCK Mùa Đông 2013. Đến nay, chính Faker mới là game thủ đầu tiên mang tướng Tryndamere “tái xuất” trong giải đấu LCK. 

Thử nghiệm tướng trở thành “thương hiệu” của Faker

Lối chơi độc đáo của Faker đã khiến cho tướng Corki của đối thủ Zeka vô cùng khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn đi đường cũng như khi giao tranh ở giai đoạn giữa và cuối trận.

Không chỉ có vậy, pha trình diễn “tả xung hữu đột” của anh chàng còn mang về cho T1 cú triple-kill cực kỳ thần sầu. Qua đó, Quỷ Vương đã giúp T1 nhanh chóng giành quyền kiểm soát chủ động hoàn toàn trận đấu.

Mặt khác, việc lựa chọn tướng Tryndamere cũng đã trở thành một kỷ lục của cá nhân Faker. Điều đáng nói là tổng số tướng mà anh đã luân phiên sử dụng ở vị trí đường giữa đến nay đã lên tới con số 70 trên tổng số 158 vị tướng hiện đang tồn tại trong LMHT.

Anh đã bỏ xa kỷ lục về sự đa dạng hóa trong lựa chọn tướng so với các cao thủ Đường Giữa khác và biến việc thử nghiệm tướng trở thành “thương hiệu” của mình.

Faker không chỉ vinh dự nhận được MVP của ván đấu đầu tiên, anh chàng còn chính thức ghi dấu kỷ lục đặc biệt của mình.

Đây chính là chiến thắng lần thứ 450 đánh dấu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp vang dội của anh. Đồng thời, Faker cũng trở thành game thủ đầu tiên trong khu vực LCK có thể đạt được thành tích cực khủng này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *