Tue. Apr 30th, 2024
GAM Esports – Đội tuyển vàng đen mạnh mẽ của LMHT Việt Nam

GAM Esports chính là đội tuyển LMHT Việt Nam tạo dựng được nhiều cột mốc lịch sử, đầy đáng nhớ cho lĩnh vực Esports tại các giải đấu quốc tế danh giá. Thời gian vừa qua, đội tuyển đã có màn thể hiện xuất sắc tại SEA Games 31 khi giành được HCV đầy ngoạn mục! 

GAM Esports – Những chàng trai tài năng của LMHT Việt Nam 

Suốt nhiều năm vừa qua, GAM Esports luôn là cái tên nổi bật tại LMHT Việt Nam nói riêng & quốc tế nói chung. Tại VCS, đội tuyển này đã nắm giữ 6 lần vô địch khi cọ xát – thi đấu giao lưu với nhiều đội tuyển trong nước. Còn đối với thị trường quốc tế, GAM Esports cũng lưu lại nhiều dấu ấn đối với nước bạn nhờ vào màn thể hiện xuất sắc tại VCS. 

Huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games

Mùa SEA Games 31 vừa qua là năm đầu tiên BTC quyết định triển khai bộ môn thi đấu eSport cho giải đấu tầm cỡ châu lục này.

Thông qua màn chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Saigon Buffalo tại vòng loại SEA Games 31 & VCS mùa xuân 2022, GAM Esports đã trở thành ứng viên tham gia cả 2 giải đấu SEA Games và MSI 2022 – quan trọng nhất của LMHT Việt Nam. 

Tuy nhiên GAM Esports đã quyết định lựa chọn SEA Games 31 & nhường suất thi đấu MSI 2022 cho Saigon Buffalo. Xét trên khía cạnh nào đó thì vòng loại tại SEA Games 31 sẽ kết thúc sớm hơn VCS, tuy nhiên GAM Esports chính là đội tuyển thi đấu “cứng” nhất mà đất nước mong muốn họ đại diện thi đấu cho màu cờ sắc áo. 

Toả sáng tại quốc tế

Thực tế mà nói, đội tuyển GAM Esports tại năm 2017 đã giành về nhiều chiến tích huy hoàng cho cộng đồng LMHT Việt Nam khi có màn trình diễn đầy điên rồ & cực mạnh mẽ.

Tới nay, GAM Esports đã hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng của một đội tuyển eSport chuyên nghiệp đó là: Sự tinh tường của ban huấn luyện, sức trẻ hừng hực & kinh nghiệm thi đấu ổn định của các tuyển thủ. 

GAM Esports là cái tên đại diện Việt Nam tại thị trường LMHT quốc tế
GAM Esports là cái tên đại diện Việt Nam tại thị trường LMHT quốc tế

Với những ưu điểm nổi bật có 1-0-2 như trên, các anh em gamer & có đam mê với LMHT hoàn toàn có thể trông chờ vào sự thể hiện đầy tuyệt vời của đội tuyển GAM Esports trong những giải đấu danh giá sắp tới!

Trên đây là những thông tin mới nhất liên quan đến GAM Esports – đội tuyển “mạnh nhất” cộng đồng LMHT Việt Nam hiện nay. Hy vọng sau khi bạn tham khảo xong bài viết sẽ có cái nhìn chính xác & toàn diện hơn về đội tuyển tuyệt vời này của chúng ta!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *