Tue. Apr 30th, 2024
Eriksen đồng ý ký hợp đồng với MU đến năm 2025

Tiền vệ người Đan Mạch Christian Eriksen là bản hợp đồng tiếp theo mà Quỷ đỏ nước Anh công bố trong mùa hè này. Eriksen đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với MU. Tức là anh sẽ ở lại với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2025.

Tiền vệ người Christian Eriksen từng từ chối trước khi đồng ý ký hợp đồng với MU đến năm 2025

Đã có nhiều tin đồn về tương lai của Eriksen trong mùa hè này. Anh được cho nhận được nhiều sự liên hệ từ Tottenham, Brentford cũng muốn ký với anh một bản hợp đồng ngắn hạn. Tuy nhiên, điểm đến cuối cùng của tiền vệ này là MU, dù trước đó, có nguồn tin cho thấy, Eriksen từng từ chối Quỷ đỏ.

Eriksen sẽ phải vượt qua một bài kiểm tra y tế và điều này khá quan trọng. Bởi anh từng ngã gục xuống sân cỏ tại Euro 2020. Tiền vệ 30 tuổi bị ngừng tim và sau đó phải gắn máy trợ tim để thi đấu.

Chính điều này đã khiến tiền vệ người Đan Mạch phải rời khỏi Inter để trở về thi đấu cho Brentford vào năm ngoái. Bầy ong từng đề nghị cầu thủ 30 tuổi tiếp tục ký một bản hợp đồng ngắn hạn trong 6 tháng tới, nhưng anh đã từ chối.

Eriksen được gọi trở lại thi đấu tại đội tuyển Quốc gia
Eriksen được gọi trở lại thi đấu tại đội tuyển Quốc gia

Tottenham từng được cho là điểm đến tiềm năng của Eriksen 

Việc Eriksen đồng ý ký hợp đồng với Quỷ đỏ đến năm 2025 cũng khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên, bởi trước đó, anh từng nói rằng, muốn được thi đấu tại Champions League một lần nữa, nhưng MU thì đã không thể lọt vào top 4 mùa trước.

Hơn thế nữa, trong giai đoạn này, Man United lại đang trong việc ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. 

Trước đó, một số tờ báo uy tín cũng cho rằng, Eriksen có thể chọn gia nhập CLB cũ Spurs vì HLV Antonio Conte đang dẫn dắt đội bóng này. Tiền vệ 30 tuổi cũng từng có khoảng thời gian khoác áo Tottenham từ giai đoạn 2013-2020 và ghi được 51 bàn thắng trong 226 lần cho Spurs.

Vậy là sau sự cố ngừng tim 1 năm, sự nghiệp thi đấu của Eriksen đã ổn định trở lại. Ngoài việc ký hợp đồng với MU đến năm 2025, anh cũng được gọi trở lại thi đấu tại đội tuyển Quốc gia. Gần nhất, tiền vệ 30 tuổi từng ghi bàn vào lưới của Hà Lan.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *