Tue. Apr 30th, 2024
Thông tin về cách lên đồ Ziggs chi tiết

Bạn tham gia chơi trong game Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ không phải xa lạ với một nhân vật là Ziggs. Nhân vật này được trang bị nhiều kỹ năng, combo siêu mạnh để hạ gục được nhiều đối thủ. Chi tiết về cách lên đồ Ziggs được nhiều người quan tâm nên sẽ được nêu trong nội dung bên dưới.

Giới thiệu về Ziggs

Ziggs là một trong những vị tướng mạnh trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại đình đám. Được ví von như bậc thầy trong việc ném bom trăm phát trăm trúng và khả năng gây sát thương trên diện rộng. Vị tướng pháp sư này sử dụng nhiều kỹ năng và cách đánh thú vị, bất ngờ khiến cho đối thủ bị hạ vì không kịp trở tay.

Cách lên đồ Ziggs để Tốc Chiến

Chắc chắn khi lựa chọn nhân vật này thì bạn sẽ quan tâm tới cách lên đồ Ziggs như thế nào cho đúng. Chi tiết hướng dẫn cách lên đồ cho bạn tham gia trận chiến với nhân vật này:

Vọng Âm Của Luden

Nhân vật nhận nhiều điểm tích trữ, dùng các kỹ năng trong chiến đấu. Khi đạt được tới 100 điểm tích trữ thì kỹ năng trúng đích tiếp sau đó sẽ dùng toàn bộ điểm để gây 100 sát thương khác nhau. Và thêm vào đó 10% sức mạnh phép thuật với nhiều mục tiêu khác nhau. 

Song Kiếm Tai Ương

Đó là cách sử dụng kỹ năng đặc biệt, có thể dùng đòn đánh thường kế tiếp có khả năng gây thêm cho đối thủ 75 sát thương phép. Kết hợp với 50% công phép trong vòng 1.5s sẽ được hồi chiêu.

Mũ Phù Thủy Rabadon 

Khi sử dụng vào thì nhân vật Ziggs có thể tăng thêm được tối đa 35% công lực trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Mũ Phù Thủy Rabadon được xem là một trong những cách lên đồ vi diệu. 

Quỷ Thư Morello 

Khi được trang bị Quỷ Thư Morello thì nhân vật Ziggs sẽ tăng thêm nhiều sức mạnh. Lúc kẻ địch trúng được kẻ năng sát thương phép, tạo vết thương sâu cho đối thủ chỉ trong vòng 3 giây.

Trượng Hư Vô 

Khi được trang bị thêm Trượng Hư Vô thì giúp cho người chơi tăng thêm được 40% xuyên kháng phép. Đây chính là một trong những cách thức lên đồ tăng sức mạnh tốt. 

Lên đồ Ziggs tốc chiến
Lên đồ Ziggs tốc chiến

Đồng Hồ Cát 

Đây là một trong những trang bị mạnh mẽ, khi được thêm vào giúp cho chủ sở hữu có thể có được khả năng bất khả xâm phạm. Và có thể gây bất động không làm được chiêu thức khác trong 2.5 giây. 

Mặt Nạ Đọa Đày Liandry 

Trang bị thêm Mặt Nạ Đọa Đày Liandry có thể gây thêm được 2% sát thương mỗi giây trong khi đối đầu với đối thủ, những động tác thực hiện nhanh chóng. Và có giới hạn ở 10% sau 5s.

Trượng Trường Sinh

Khi lên đồ này thì người chơi sẽ được cộng dồn cung cấp 20 máu, 10 năng lượng và 6 công phép. Đó là những trang bị rất mạnh chấp thêm kỹ năng và sức mạnh phi thường khi chiến đấu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *