Tue. Apr 30th, 2024
Tìm hiểu chi tiết bản cập nhật DTCL 12.6

Trước giải đấu chung kết Gizmos and Gadgets, Đấu Trường Chân Lý đã cho ra mắt bản cập nhật 12.6 với nhiều thay đổi thú vị dành cho người chơi. Với bản nâng cấp này, các thay đổi lớn chủ yếu về cơ chế Hextech, khả năng sát thương, tấn công và kết hợp thêm những tướng mới. Cùng theo dõi bài viết để có thông tin chi tiết về bản cập nhật DTCL 12.6 này nhé!

Những cập nhật mới của DTCL 12.6

Nhằm phục vụ cho giải đấu chung kết, Riot Game đã tung ra phiên bản 12.6 với nhiều thay đổi đặc biệt, đưa giải đấu gay cấn và sống động hơn cả. Sau đây là những cập nhật mới nhất từ nhà sản xuất:

Tính năng mới

Nhằm thiết lập tính năng mới, DTCL 12.6 đã cài đặt thêm một số hotkey khác trên phiên bản PC. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn chủ động và điều chỉnh trong Cài Đặt: 

  • Tab: Tắt hoặc mở các thanh thống kê giao tranh 
  • A: Tắt hoặc mở thanh thống kê đối thủ 
  • S: Thay đổi qua lại giữa thống kê hồi máu, sát thương và đối thủ và ngược lại

Tộc Hệ

Các thay đổi về tộc hệ ở phiên bản 12.6 Đấu Trường Chân Lý được cập nhật như sau: 

  • Đối với Enforcer: thay đổi mốc 2/4 lên 3, thời gian choáng cảnh binh chuyển từ 3 lên 4 giây. 
  • Đối với Hextech: Hextech được cập nhật thêm kỹ năng mới tăng tỷ lệ sát thương phép và có sử dụng kèm lá chắn mới, thay đổi tùy thuộc vào nâng cấp của từng Hextech. Sát thương phép của Hextech, lá chắn tăng thêm 20%. Thay đổi từ cơ số 120/170/340/600 thành 100/150/300/400 đối với lá chắn và 15/30/60/120 thành 15/25/50/80 đối với sát thương phép. 
  • Đối với Innovator: Các thay đổi hầu hết giữ ở mức cơ bản như giảm tỷ lệ sát thương ở Mechanical Scarab 25% đến 20%. Giảm sát thương và sức mạnh phép ở Mechanical Bear 20% đến 15%. 
Phiên bản cập nhật thay đổi về tỷ lệ cơ bản của các tướng và tộc hệ 
Phiên bản cập nhật thay đổi về tỷ lệ cơ bản của các tướng và tộc hệ

Tướng 

Trong bản cập nhật mới này, có tới 31 tướng đều cắt giảm sát thương vật lý, thay đổi tốc độ đánh hoặc điều chỉnh mana. Các tướng được thay đổi có: Caitlyn, Ezreal tăng tốc độ đánh.

Swain, Corki, Rek’sai, Malzahar, Jayce thay đổi về sức mạnh công kích và mana. Sejuani tăng máu từ 750 lên 800. Quinn, Zac, Irelia, Vex, Draven, Galio, giảm sát thương kỹ năng. Malzahar tăng sát thương kỹ năng,… và một số thay đổi cơ bản khác.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *