Tue. Apr 30th, 2024
3 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Romelu Lukaku tại Chelsea

Chelsea và tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku gần như đã chắc chắn sẽ chia tay nhau trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn danh sách 3 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Romelu Lukaku tại Chelsea trong mùa giải tới.

Lautaro Martinez

Chân sút đầu tiên nằm trong danh sách 3 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Romelu Lukaku tại Chelsea là Lautaro Martinez. Cầu thủ người Argentina đang thi đấu trong màu áo của Inter Milan.

Với việc Nerazzurri đang gặp khó khăn về tài chính thì khả năng cao CLB nước Ý sẽ đồng ý bán cầu thủ này nếu Chelsea ngỏ ý muốn mua.

Martinez được cho là có nhiều phẩm chất phù hợp với lối chơi của HLV Thomas Tuchel hơn Lukaku. Mặc dù chuyền bóng không phải là điểm mạnh của cầu thủ Argentina.

Nhưng Martinez cũng có khả năng di chuyển khá rộng và điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho đồng đội mỗi lần triển khai tấn công. Một CLB nước Anh khác được cho cung đang muốn mang cầu thủ 24 tuổi về sân nhà đó là Arsenal.

Patrik Schick đã để lại ấn tượng khá tốt sau Euro 2020
Patrik Schick đã để lại ấn tượng khá tốt sau Euro 2020

Patrik Schick

Thời điểm này năm ngoái, Schick đang gây bão ở châu Âu sau khi ghi 1 bàn thắng tuyệt vời vào lưới Scotland trước khi giành Chiếc giày vàng Euro 2020.

Đây là một động lực lớn để anh đạt được thành tích cao hơn trong mùa giải 2021/2022. Trở về Bundesliga, Schick đã có một mùa giải ấn tượng khi ghi được 24 bàn thắng sau 26 lần ra sân.

Cầu thủ 26 tuổi được cho đang nhận được khá nhiều lời mời từ những CLB nổi tiếng như Arsenal, Newcastle, Real Madrid, Barcelona và MU.

Kelechi Iheanacho

Cầu thủ cuối cùng góp mặt trong danh sách 3 cầu thủ có thể thay thế vị trí của Romelu Lukaku tại Chelsea là Kelechi Iheanacho. 

Mặc dù không có được một mùa giải 2021/2022 quá ấn tượng nhưng Iheanacho được đánh giá sẽ phát triển hơn nếu được làm việc với HLV Thomas Tuchel. Theo nhiều cách, Iheanacho cũng có thể lấp đầy chỗ trống của Lukaku ở Chelsea. 

Nếu việc theo đuổi các tiền đạo khác không thành công thì Iheanacho cũng là một sự lựa chọn không tồi trong thời điểm hiện tại. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *