Tue. Apr 30th, 2024
Tham gia những chuyến đi phiêu lưu mạo hiểm cùng Golden Legacy

Nếu bạn yêu thích những tựa game phiêu lưu mạo hiểm, hãy thử tham khảo Golden Legacy. Golden Legacy sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu vào sâu trong khu rừng nhiệt đới để tìm ra những mỏ vàng quý giá nhất.

Giới thiệu về Golden Legacy

Golden Legacy được thiết kế gồm 5 cột và 3 dòng. RTP của trò chơi này ở mức giá cao, 96,18%. Tương tự như những trò chơi slot khác, Golden Legacy cũng có những vòng quay miễn phí. Về đường trả thưởng của tựa game này, bạn có thể tham khảo trong mục quy định của trò chơi.

Các biểu tượng trong trò chơi bao gồm các biểu tượng hoàng gia A-9, các biểu tượng này sẽ giúp người chơi đạt được mức thưởng gấp 5 đến 80 số tiền đặt cược ban đầu, tùy thuộc vào số lượng biểu tượng giống nhau cùng xuất hiện trong một lần quay.

Tiếp đến là biểu tượng bình fip và la bàn mang đến mức thưởng x30 đến x150 tiền cược ban đầu cho người chơi. Biểu tượng bản đồ và roi mang đến một mức thưởng khác là x35 và x350.

Các biểu tượng có giá trị cao nhất có dạng một khẩu súng lục và mũ cao bồi sẽ giúp người chơi nhận được mức thưởng cao gấp 50 lần số tiền đặt cược nếu có 3 biểu tượng cùng xuất hiện, x500 cho 5 biểu tượng cùng xuất hiện.

Biểu tượng phân tán trong trò chơi là một mặt nạ Aztec đặt trên các cuộn ba, bốn và năm và mang đến mức thưởng từ x2 đến x25.

Golden Legacy mang đến cho người chơi nhiều phần thường khá hấp dẫn
Golden Legacy mang đến cho người chơi nhiều phần thường khá hấp dẫn

Một số biểu tượng đặc biệt và cách để nhận được vòng quay miễn phí trong Golden Legacy

Ngoài ra, còn có các biểu tượng Wild, biểu tượng này có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng ngoại trừ biểu tượng phân tán. 

Nếu người chơi đạt được 3 biểu tượng phân tán trong một lần quay thì sẽ kích hoạt tính năng vòng quay miễn phí. Sẽ có đến 12 vòng quay miễn phí được trao cho người chơi nếu tính năng này được kích hoạt.

Tính năng hồi sinh cũng được đính kèm trong tựa game này, việc hồi sinh sẽ được kích hoạt khi 3 ký tự hoang dã xếp chồng lên nhau xuất hiện trên cuộn hai, ba hoặc bốn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *